અમદાવાદ, 3 જુલાઇઃ સોશિયલ મીડિયા સ્ટાર્ટઅપ Koo, જેણે પોતાની જાતને X (અગાઉ ટ્વિટર) ના સ્વદેશી વિકલ્પ તરીકે સ્થાન આપ્યું હતું તે એક્વિઝિશન માટે લાંબી વાટાઘાટો નિષ્ફળ થયા પછી તેની સેવા બંધ કરી રહી છે. “અમે બહુવિધ મોટી ઈન્ટરનેટ કંપનીઓ, સમૂહો અને મીડિયા ગૃહો સાથે ભાગીદારીની શોધ કરી હતી પરંતુ આ વાટાઘાટોનું પરિણામ અમને જોઈતું નહોતું. તેમાંથી મોટા ભાગના યુઝર જનરેટેડ કન્ટેન્ટ અને સોશિયલ મીડિયા કંપનીના જંગલી સ્વભાવ સાથે વ્યવહાર કરવા માંગતા ન હતા.” કૂના સહ-સ્થાપક અપ્રેમ્યા રાધાકૃષ્ણ અને મયંક બિદાવતકાએ 3 જુલાઈના રોજ લિંક્ડઈન પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું. તેમાંના એક દંપતિએ હસ્તાક્ષર કરવાની લગભગ નજીક અગ્રતા બદલી છે. જ્યારે અમે એપ્લિકેશનને ચાલુ રાખવાનું પસંદ કરીશું, ત્યારે સોશિયલ મીડિયા એપ્લિકેશનને ચાલુ રાખવા માટે ટેક્નોલોજી સેવાઓનો ખર્ચ વધુ છે અને અમારે આ સખત નિર્ણય લેવો પડ્યો છે.”

કૂ ની શરૂઆત રાધાકૃષ્ણ અને બિદાવતકા દ્વારા 2019 માં કરવામાં આવી હતી અને માર્ચ 2020 માં લોન્ચ કરવામાં આવી હતી. 2021 માં ભારત સરકાર અને Twitter (હવે X) વચ્ચે ખેડૂતોના વિરોધને લગતી મડાગાંઠ વચ્ચે તેને મહત્વ મળ્યું હતું. નવેમ્બર 2022 માં માઇક્રોબ્લોગિંગ પ્લેટફોર્મ પણ બ્રાઝિલમાં પ્રવેશ્યું.

(Disclaimer: The information provided here is investment advice only. Investing in the markets is subject to risks and please consult your advisor before investing.)

(સ્પષ્ટતા: અત્રેથી આપવામાં આવતી તમામ પ્રકારની માહિતી કોઇપણ પ્રકારે રોકાણ/ ટ્રેડીંગ માટેની સલાહ નથી. બજારોમાં રોકાણ જોખમોને આધીન છે અને રોકાણ કરતા પહેલા કૃપા કરીને તમારા સલાહકારની સલાહ લો.)