2024માં સૌથી ઝડપથી વિકસતી આ ત્રણ નોકરીઓ, આ સેગમેન્ટમાં પણ રોજગારની તકો વધીઃ Linkdin
અમદાવાદ, 30 જાન્યુઆરીઃ દેશના 88 ટકા પ્રોફેશનલ્સ 2024માં પોતાની નોકરી બદલવા માગતાં હોવાનું લિંક્ડઈનના રિસર્ચ રિપોર્ટમાં જણાવાયું છે. જે 2023ની તુલનાએ 4 ટકા વધું છે. લિંક્ડઈનના રિપોર્ટ મુજબ, ભારતમાં 2024માં સૌથી વધુ ઉભરતી નોકરીઓમાં ક્લોઝિંગ મેનેજર, ઈન્ફ્લુએન્સર માર્કેટિંગ સ્પેશિયાલિસ્ટ, અને ડિઝાઈન સ્પેશિયાલિસ્ટ છે. જેનો ગ્રોથ રેટ 79 ટકાથી વધુ છે. તદુપરાંત નોકરીઓમાં ડ્રોન પાયલોટ, રિક્રુટર, ક્રિએટીવ સ્ટ્રેટેજિસ્ટ અને પોલિટિકલ એનાલિસ્ટની ભૂમિકાની માગ પણ વધી છે.
સેલ્સ સેક્ટરમાં સેલ્સ ડેવલપમેન્ટ રિપ્રેઝેન્ટેટિવ, ડિમાન્ડ જનરેશન એસોસિયેટ, ગ્રોથ મેનેજર અને ક્લાયન્ટ એડવાઈઝરની પણ માંગ જોવા મળી છે. ડિઝાઇન અને સર્જનાત્મકતામાં નોકરીઓ વધી રહી છે.
આ રિપોર્ટમાં 24 નવેમ્બર અને 12 ડિસેમ્બર વચ્ચે સમગ્ર ભારતમાં ફુલ ટાઈમ અથવા પાર્ટ-ટાઇમ રોજગારમાં 1,097 પ્રોફેશનલ્સને આવરી લેવામાં આવ્યા હતા. 2022ની સરખામણીએ 2023માં પ્લેટફોર્મ પર જોબ સર્ચ એક્ટિવિટી 9% વધી છે. લોકો વર્ક-લાઇફ બેલેન્સ (42%) અને વધુ વેતન (37%) શોધી રહ્યા છે. તેઓ 10 માંથી લગભગ 8 ભારતીય પ્રોફેશનલ કારકિર્દીના નવા માર્ગો શોધવા માટે પણ તૈયાર છે કે તેઓ તેમના ઉદ્યોગ અથવા ભૂમિકાની બહારની તકો શોધી રહ્યા છે.
ભારતમાં મોટાભાગના રિક્રુટર્સ 2024માં તેમના વર્કફોર્સને વધારવાની યોજના બનાવી રહ્યા છે અને તેઓ શીખવાના હેતુ અને કામના અનુભવને જોઈ રહ્યા છે. 76% રિક્રુટર્સ ટ્રાન્સફરેબલ કૌશલ્ય ધરાવતા ઉમેદવારોને નોકરી પર રાખવાની તુલનામાં, તેઓ જે ભૂમિકા માટે ભરતી કરી રહ્યાં છે તે જ અનુભવ ધરાવતા લોકોને રાખવા માંગે છે.
આ પાંચ સ્કીલમાં ભરતીનું પ્રમાણ વધુ
ટોચની 5 કૌશલ્યો કે જે ભરતી કરનારાઓ શોધી રહ્યા છે તેમાં સમસ્યા હલ કરવાની ક્ષમતાઓ (31%); AI સ્કીલ (25%); ક્રિટિકલ થિંકિંગ (22%); કોમ્યુનિકેશન સ્કીલ (21%); અને IT અને વેબ સ્કીલ્સ (20%) છે.
કર્મચારીઓને આકર્ષવા અને જાળવી રાખવા માટે કંપનીઓ કૌશલ્ય અને શિક્ષણ કાર્યક્રમો, વૃદ્ધિની તકો અને સુગમતા પર આધાર રાખે છે. લગભગ 59% કંપનીઓ ટોચની પ્રતિભાઓને આકર્ષવા માટે કારકિર્દીની પ્રગતિ અને કૌશલ્ય નિર્માણ માટેની તકોને પ્રકાશિત કરવાનું આયોજન કરી રહી છે.
2024માં તેમના કર્મચારીઓ માટે વૃદ્ધિની તકો પૂરી પાડવા માટે, 52% એમ્પ્લોયર્સ તાલીમ અને વિકાસ કાર્યક્રમોને પ્રાથમિકતા આપી રહ્યા છે, જ્યારે 48% કંપનીમાં કારકિર્દીની પ્રગતિને પ્રાથમિકતા આપી રહ્યા છે. ટોચની પ્રતિભાઓને આકર્ષવા માટે લવચીક કાર્યકારી નીતિઓ પણ જોવામાં આવી રહી છે.