મુંબઈ, 9 માર્ચ: રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ લિમિટેડે (RCPL) આઇકોનિક બેવરેજ બ્રાન્ડ કેમ્પા લોન્ચ કરવાની જાહેરાત કરી છે. કેમ્પા પોર્ટફોલિયો શરૂઆતમાં સ્પાર્કલિંગ બેવરેજ કેટેગરીમાં કેમ્પા કોલા, કેમ્પા લેમન અને કેમ્પા ઓરેન્જનો સમાવેશ થાય છે. 50 વર્ષના સમૃદ્ધ વારસા સાથે કેમ્પાનો સમકાલીન સ્પર્ધાત્મક અવતાર આ ઉનાળામાં ભારતીય ગ્રાહકોને ધ ગ્રેટ ઈન્ડિયન ટેસ્ટ ઓફર કરશે. પાંચ અલગ અલગ પૅકની સાઇઝ કૅમ્પા રેન્જ હેઠળ ઑફર કરવામાં આવશે: જેમાં 200ml તાત્કાલિક વપરાશ માટેનું પૅક, 500ml અને 600ml ઑન-ધ-ગો શેરિંગ પેક અને 1,000ml અને 2,000ml હોમ પૅકનો સમાવેશ થાય છે.

આંધ્રપ્રદેશ અને તેલંગાણાથી શરૂ કરીને સમગ્ર ભારતમાં તેના ઠંડા પીણાના પોર્ટફોલિયોનો આરસીપીએલ દ્વારા લોન્ચ સાથે આરસીપીએલ તેના બહુમુખી એફએમસીજી પોર્ટફોલિયોને વધુ મજબૂત બનાવે છે જેમાં સોસિયો હજૂરીની હેરિટેજ બ્રાન્ડ્સ, લોટસ ચોકલેટ્સની કન્ફેક્શનરી રેન્જ, શ્રીલંકાની અગ્રણી બિસ્કિટ બ્રાન્ડ માલિબન, તેમજ ઇન્ડિપેન્ડેન્સ અને ગુડ લાઇફ સહિત તેની પોતાની બ્રાન્ડ્સ હેઠળ દૈનિક આવશ્યક વસ્તુઓનો સમાવેશ થાય છે.