અમદાવાદઃ બીકાજી ફૂડ્સ ઈન્ટરનેશનલ એ ભારતની સૌથી મોટી ફાસ્ટ-મૂવિંગ કન્ઝ્યુમર ગુડ્સ (“FMCG”) બ્રાન્ડ્સમાંની એક છે, જેમાં આંતરરાષ્ટ્રીય ફૂટપ્રિન્ટ છે, જે ભારતીય નાસ્તા અને મીઠાઈઓનું વેચાણ કરે છે અને ભારતીય સંગઠિત નાસ્તા બજારમાં સૌથી ઝડપથી વિકસતી કંપનીઓમાંની એક છે. કંપની તેના ભાવિ વિસ્તરણ પ્રોજેક્ટની આંશિક નાણાકીય જરૂરિયાતો સંતોષવા માટે નવેમ્બરમાં રૂ. 1000 કરોડના આઇપીઓ સાથે મૂડીબજારમાં પ્રવેશે તેવી સંભાવના છે.

કંપનીની કામગીરી વિશેઃ

રાજસ્થાન સ્થિત સ્નેક્સ મેજરને એવેન્ડસ, એક્સિસ એસેટ મેનેજમેન્ટ, લાઇટહાઉસ ફંડ્સ, IIFL એસેટ મેનેજમેન્ટ અને ઇન્ટેન્સિવ સોફ્ટશેર જેવા રોકાણકારોનું સમર્થન છે.

કંપની પાસે છ ઓપરેટિંગ ઉત્પાદન સુવિધાઓ છે, જેમાંથી ચાર રાજસ્થાનના બિકાનેરમાં અને એક આસામ અને કર્ણાટકમાં આવેલી છે.

કંપનીની ભાવિ યોજનાઓઃ

બિકાજી પાંચ વધુ ઉત્પાદન સુવિધાઓની સ્થાપના અને સંચાલન કરવાનો ઇરાદો ધરાવે છે, એક રાજસ્થાનમાં ફ્રોઝન સ્નેક્સ અને કંપની દ્વારા સંચાલિત અને સંચાલિત સ્વીટ પ્રોડક્ટ્સ ઉપરાંત રાજસ્થાન, બિહાર અને ઉત્તર પ્રદેશમાં, જ્યાં તે નમકીન અને પશ્ચિમી નાસ્તાનું ઉત્પાદન કરશે. કંપની, જે લગભગ 250 જાતોના ઉત્પાદનો ધરાવે છે અને ભારતમાં 22 રાજ્યો અને ત્રણ કેન્દ્રશાસિત પ્રદેશોમાં કામગીરી ધરાવે છે. વધુમાં, તે ઉત્તર અમેરિકા, યુરોપ, મધ્ય પૂર્વ, આફ્રિકા અને એશિયા પેસિફિક ક્ષેત્ર સહિત 35 દેશોમાં ઉત્પાદનોની નિકાસ કરે છે.

ઇશ્યૂનો હેતુઃ

કંપની તેના શેર્સને શેરબજાર ખાતે લિસ્ટેડ કરાવવા ઉપરાંત કંપનીના શેર્સમાં ઇન્વેસ્ટ કરનારા રોકાણકારો તરફથી 29,373,984 સુધીના ઇક્વિટી શેરના વેચાણ માટેની દરખાસ્ત ધરાવે છે.

કંપનીના પ્રમોટર્સઃ શીવરતન અગરવાલ, દિપક અગરવાલ

કંપનીની નાણાકી કામગીરી એક નજરે

વિગતઆવકોકુલ ખર્ચચો. નફો
31 March 2019910.64834.7950.92
31 March 20201082.901019.2656.37
31 March 20211322.211202.0990.33
30 September 2021777.13721.3540.93

(આંકડા રૂ. કરોડમાં)

બિકાજી ફૂડ્સ IPOના મજબૂત પાસાં

– સમગ્ર ભારતમાં ઓળખ સાથે સુસ્થાપિત બ્રાન્ડ.

– વૈવિધ્યસભર ઉત્પાદન પોર્ટફોલિયોઅને બજારો પર કેન્દ્રિત

– ગુણવત્તા સાથે મોટા પાયે અત્યાધુનિક ઉત્પાદન સુવિધાઓ

– સમગ્ર ભારત અને વૈશ્વિક વિતરણ નેટવર્ક, પ્રતિષ્ઠિત રિટેલ ચેન

વધતી જતી ઈકોમર્સ અને નિકાસ ચેનલ સાથેની વ્યવસ્થા

બિકાજી ફૂડ્સ IPO સામેના પડકારો

– ઉત્પાદનમાં મંદી અથવા વિક્ષેપ, ભાવિ ઉત્પાદન સુવિધાનો ઓછો ઉપયોગ

– ઉત્પાદનોનું કોઈપણ દૂષણ અથવા બગાડ કાનૂની જવાબદારીમાં પરિણમી શકે

–  ડિસ્ટ્રીબ્યુટર નેટવર્કને અસરકારક રીતે સંચાલિત કરવામાં અસમર્થતા

– વિતરણ શૃંખલામાં વિક્ષેપો, કાચા માલ પુરવઠા અને કિંમતમાં વધઘટ