બટરફ્લાય ગાંધીમથી પબ્લિક શેરધારકોએ ક્રોમ્પટન સાથે મર્જર વિરુદ્ધ મત આપ્યો
17.12 લાખમાંથી 16.62 લાખ એટલેક 97.04 ટકા મત મર્જરની વિરુદ્ધમાં પડ્યા
અમદાવાદ, 31 ઓક્ટોબરઃ ક્રોમ્પ્ટન ગ્રીવ્ઝ કન્ઝ્યુમર ઈલેક્ટ્રિકલ્સે 30 ઓક્ટોબરના રોજ જાહેરાત કરી હતી કે બટરફ્લાય ગાંધીમથીના જાહેર શેરધારકોએ બંને કંપનીઓ વચ્ચેના વિલીનીકરણ સામે જબરજસ્ત મતદાન કર્યું હતું.
જ્યારે બટરફ્લાયના જાહેર શેરધારકો સહિત, ઇક્વિટી શેરધારકોના મૂલ્યમાં ત્રણ-ચતુર્થાંશનું પ્રતિનિધિત્વ કરતી સંખ્યાની બહુમતીથી સ્કીમની મંજૂરી મેળવવામાં આવી હતી, ત્યારે બટરફ્લાયના મોટાભાગના જાહેર શેરધારકોની મંજૂરી તેમની તરફેણમાં પ્રાપ્ત થઈ ન હોવાનું ક્રોમ્પ્ટને એક્સચેન્જ ફાઇલિંગમાં જણાવ્યું હતું.
ક્રોમ્પ્ટન ગ્રીવ્ઝ કન્ઝ્યુમર ઈલેક્ટ્રિકલ્સે ચેન્નાઈ-મુખ્યમથકની કંપનીમાં નિયંત્રક હિસ્સો ઉપાડ્યાના લગભગ એક વર્ષ પછી 25 માર્ચે બટરફ્લાય ગાંધીમથી સાથે મર્જરની યોજના જાહેર કરી હતી.
બટરફ્લાયના જાહેર શેરધારકોને બટરફ્લાયમાં તેમની પાસેના દરેક પાંચ શેર માટે ક્રોમ્પટનના 22 ઇક્વિટી શેર મળવાના હતા, એમ કંપનીઓએ જણાવ્યું હતું. મર્જર રેશિયો મુજબ, બટરફ્લાય શેરધારકો 7 ટકા પ્રીમિયમ પર નજર રાખતા હતા. તેમ છતાં, તેઓએ વિલીનીકરણની વિરુદ્ધમાં મતદાન કર્યું.
17.12 લાખમાંથી 16.62 મત મર્જરની વિરુદ્ધમાં પડ્યા
ક્રોમ્પ્ટન દ્વારા આપવામાં આવેલી વિગતો અનુસાર, બટરફ્લાયના બિન-સંસ્થાકીય જાહેર રોકાણકારો દ્વારા મળેલા મતોની સંખ્યા 17.12 લાખ હતી અને તેમાંથી 16.62 લાખ મત મર્જરની વિરુદ્ધમાં હતા. આ મર્જરની સામે 97.04 ટકા થાય છે. સંસ્થાકીય જાહેર રોકાણકારોના મતોની સંખ્યા 11.59 લાખ હતી અને તેમાંથી 4.30 લાખ મત વિરૂદ્ધમાં પડ્યા હતા. આ મર્જરની સામે 37.15 ટકા થાય છે.
એકંદરે, જાહેર રોકાણકારોએ મર્જર સામે 20.93 લાખ સાથે 28.82 લાખ મત મેળવ્યા હતા, જે 72.61 ટકા થાય છે.
સેબીના નિયમો અનુસાર, પબ્લિક શેરધારકો દ્વારા દરખાસ્તની તરફેણમાં પડેલા મતો તેની વિરુદ્ધમાં જાહેર શેરધારકો દ્વારા પડેલા મત કરતાં વધુ હોય તો જ વ્યવસ્થાની યોજના લાગુ કરવામાં આવશે.
ક્રોમ્પ્ટન ગ્રીવ્ઝ બટરફ્લાય ગાંધીમથીમાં 75 ટકા હિસ્સો ધરાવે છે અને તેને પ્રમોટર એન્ટિટી તરીકે વર્ગીકૃત કરવામાં આવે છે. તે 2022માં તેના બહુમતી હિસ્સાના સંપાદન પછી પહેલાથી જ બટરફ્લાયની નાણાકીય બાબતોને મજબૂત કરી રહ્યું હતું.
” અમારી વૃદ્ધિ વ્યૂહરચનામાં કોઈ નોંધપાત્ર ફેરફાર થશે નહીં,” ક્રોમ્પ્ટને એક્સચેન્જ ફાઇલિંગમાં જણાવ્યું હતું. “કંપનીઓ અલગ એન્ટિટી તરીકે કામ કરવાનું ચાલુ રાખશે અને દરેક કંપનીની વૃદ્ધિની સંભાવનાને હાંસલ કરવા માટે કિચન એપ્લાયન્સીસ કેટેગરીમાં વૃદ્ધિ કરતી વખતે તેમની પરસ્પર શક્તિઓને પરિપૂર્ણ કરવા માટે કામ કરશે, જેનાથી તમામ હિતધારકો માટે મૂલ્યનું નિર્માણ થશે.”
મેનેજમેન્ટ માટે નજીકના ગાળાનું ધ્યાન ઉત્તર અને પશ્ચિમ ભારતમાં બટરફ્લાયની હાજરીને વિસ્તારવા પર છે. તેની 80 ટકાથી વધુ આવક દક્ષિણમાંથી આવે છે.
(Disclaimer: The information provided here is investment advice only. Investing in the markets is subject to risks and please consult your advisor before investing.)
(સ્પષ્ટતા: અત્રેથી આપવામાં આવતી તમામ પ્રકારની માહિતી કોઇપણ પ્રકારે રોકાણ, ટ્રેડીંગ માટેની સલાહ નથી. બજારોમાં રોકાણ જોખમોને આધીન છે અને રોકાણ કરતા પહેલા કૃપા કરીને તમારા સલાહકારની સલાહ લો.)