Reliance Consumerએ શ્રીલંકાની બેવરેજ બ્રાન્ડ એલિફન્ટ હાઉસ સાથે જોડાણ કર્યું
અમદાવાદ, 28 ફેબ્રુઆરીઃ શ્રીલંકાના બેવરેજ બ્રાન્ડ એલિફન્ટ હાઉસે સમગ્ર ભારતમાં તેના પીણાંના ઉત્પાદન, માર્કેટિંગ, વિતરણ અને વેચાણ માટે રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ, રિલાયન્સ રિટેલ વેન્ચર્સની FMCG શાખા સાથે જોડાણ કર્યું છે. રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર પાસે પહેલેથી જ મોટા પ્રમાણમાં ઠંડા પીણાંનો પોર્ટફોલિયો છે, જેમાં કેમ્પા, સોસ્યો અને રાસ્કિક જેવી બ્રાન્ડનો સમાવેશ થાય છે.
સિલોન કોલ્ડ સ્ટોર્સ પીએલસીની માલિકીનું એલિફન્ટ હાઉસ શ્રીલંકાના સૌથી મોટા લિસ્ટેડ ગ્રુપ જ્હોન કીલ્સ હોલ્ડિંગ્સ પીએલસીની પેટાકંપની છે. કંપની નેક્ટો, ક્રીમ સોડા, EGB (આદુ બીયર), ઓરેન્જ જવ અને લેમોનેડ સહિતના પીણાઓની વિશાળ શ્રેણીનું ઉત્પાદન અને વેચાણ કરે છે.
રિલાયન્સ કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સના સીઓઓ, કેતન મોદીએ જણાવ્યું હતું કે, “ભારતમાં ઘણી જાણીતી ગ્લોબલ બ્રાન્ડ્સના કસ્ટોડિયન હોવાને કારણે, રિલાયન્સ એલિફન્ટ હાઉસની સ્થાપિત ગ્રાહક બ્રાન્ડને વધુ વિસ્તૃત કરવા માટે સારી રીતે સજ્જ છે, જે 150 વર્ષોમાં બનાવવામાં આવી છે.”
જ્હોન કીલ્સ ગ્રૂપના ચેરપર્સન ક્રિષ્ન બાલેન્દ્રએ જણાવ્યું હતું કે ભાગીદારી “અમારી હેરિટેજ બ્રાન્ડની સફરમાં એક નોંધપાત્ર સીમાચિહ્નરૂપ છે અને અમારા ઉચ્ચ-ગુણવત્તાવાળા પીણાંને નવા ગ્રાહક વિભાગો સુધી પહોંચાડવાની અમારી પ્રતિબદ્ધતાને રજૂ કરે છે.”
આરસીપીએલે જણાવ્યું હતું કે તેનું વિઝન ભારતીય ગ્રાહકોને વૈશ્વિક સ્તરે માન્યતા પ્રાપ્ત બ્રાન્ડ્સ અને ઉત્પાદનોનો વિશાળ પોર્ટફોલિયો ઓફર કરવાનું છે જે તેમની અસાધારણ ગુણવત્તા અને મૂલ્ય માટે અલગ છે. કંપનીએ વધુમાં જણાવ્યું હતું કે તે વિવિધ બજારોમાં વધુ ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે તેના મલ્ટી-ચેનલ કામગીરીને ઝડપથી વધારી રહી છે.
કંપની, હાલમાં, એક મલ્ટીપલ FMCG પોર્ટફોલિયો ધરાવે છે જેમાં કેમ્પા અને સોસ્યો સહિતની આઇકોનિક બેવરેજ બ્રાન્ડનો સમાવેશ થાય છે, લોટસ ચોકલેટ્સ, ટોફીમેન અને શ્રીલંકાની અગ્રણી બ્રાન્ડ સેન્ટ બિસ અને માબાંકુ સિવાય એલન બગલ્સ અને મસ્તી ઓયે જેવા નાસ્તાની વ્યાપક કન્ફેક્શનરી શ્રેણી છે. બ્રાન્ડ હેઠળ દૈનિક સગવડના ઉત્પાદનો. ઘર અને પર્સનલ કેયર ઉપરાંત ડીશવોશિંગ પ્રવાહી, લોન્ડ્રી ડિટર્જન્ટ, સાબુ અને ટોઇલેટ ક્લીનર્સ જેવા ઉત્પાદનોનું વેચાણ કરે છે.