અમદાવાદ, 3 મે: એશિયન ગ્રેનિટો ઈન્ડિયા લિમિટેડેના (એજીએલ) બોલિવૂડના રણબીર કપૂર અભિનીત એડવર્ટાઇઝિંગ કેમ્પેઇન પ્રિમિયમ કા પપ્પા ને શાનદાર પ્રતિસાદ મળી રહ્યો છે. કંપનીએ કેમ્પેઇનના ભાગરૂપે બે ટીવી કમર્શિયલ્સ લોન્ચ કર્યા જેને યુટ્યૂબ પર 7 મિલિયનથી વધુ વ્યૂ મળ્યા છે.

રણબીર કપૂર નવીનતા, ડાયનેમિક અને સતત બદલાતી બ્રાન્ડની એશિયન ગ્રેનિટોની ભાવનાને બિલકુલ યોગ્ય રીતે રજૂ કરે છે. એજીએલ પ્રોડક્ટ્સ સાથે લક્ઝરી અને પ્રિમિયમ ફીલની થીમની આસપાસ આ કેમ્પેઇન તૈયાર કરાયું છે. પોતાના પ્રારંભિક તબક્કામાં કેમ્પેઇને યુટ્યૂબ પર 7 મિલિયનથી વધુ વ્યૂ મેળવી ચૂક્યું છે.

કેમ્પેઇન પ્રિમિયમ પ્રોડક્ટ્સ માટે ગ્રાહકોની ઊંડે સુધી વ્યાપેલી આકાંક્ષાઓ અને લાગણીઓને ઝીલવાનો ઉદ્દેશ ધરાવે છે. કેમ્પેઇનનો ઉદ્દેશ પ્રિમિયમ પ્રોડક્ટ્સ પ્રત્યે ગ્રાહકોની ઊંડી આકાંક્ષાઓ અને ભાવનાઓનો લાભ લેવાનો છે.

એજીએલ હોમ ડેકોર ઉદ્યોગમાં ટ્રેઇલબ્લેઝર તરીકે તેની સ્થિતિ ફરીથી મજબૂત કરે છે અને નવીનતા તથા રચનાત્મકતા માટે નવા ધોરણો સ્થાપિત કરે છે.

વર્ષ 2000માં સ્થપાયેલી એશિયન ગ્રેનિટો ઈન્ડિયા લિમિટેડ ટાઇલ્સ, સેનિટરીવેર, બાથવેર, માર્બલ અને ક્વાર્ટ્ઝ જેવા પ્રિમિયમ હોમ ઇમ્પ્રૂવમેન્ટ પ્રોડક્ટ્સની વિવિધ રેન્જ ઓફર કરે છે જે વિવિધ ઇન્ટિરિયર ડિઝાઇન પસંદગીઓ પૂરી પાડે છે.

એશિયન ગ્રેનિટો ઈન્ડિયા લિમિટેડના ચેરમેન અને મેનેજિંગ ડિરેક્ટર કમલેશ પટેલે જણાવ્યું હતું કે આ કેમ્પેઇન સાથે અમે એ દર્શાવવાનું લક્ષ્ય રાખીએ છીએ કે કેવી રીતે એજીએલ પ્રોડક્ટ્સ રોજબરોજના જીવનમાં વૈભવ અને સુંદરતાની પુનઃવ્યાખ્યા કરે છે.

(Disclaimer: The information provided here is investment advice only. Investing in the markets is subject to risks and please consult your advisor before investing.)

(સ્પષ્ટતા: અત્રેથી આપવામાં આવતી તમામ પ્રકારની માહિતી કોઇપણ પ્રકારે રોકાણ/ ટ્રેડીંગ માટેની સલાહ નથી. બજારોમાં રોકાણ જોખમોને આધીન છે અને રોકાણ કરતા પહેલા કૃપા કરીને તમારા સલાહકારની સલાહ લો.)