અમદાવાદ, 28 જૂન: કોરોના રેમેડીઝે . 234 કરોડ (કર સહિત)માં  સનોફી પાસેથી મ્યોરિલ બ્રાન્ડના હસ્તગત કર્યા ની જાહેરાત કરી છે. મ્યોરિલ બ્રાન્ડ  ભારતીય બજાર માટે કોરોનાને ‘મસલ રિલેક્સન્ટ’ સેગમેન્ટમાં મહત્વપૂર્ણ ખેલાડી તરીકે સ્થાન આપશે. મ્યોરિલ બ્રાન્ડ તેના પોર્ટફોલિયોનો ભાગ બનવાની સાથે, કોરોનાએ તેની 80 થી વધુ બ્રાન્ડની હાલની લાઇનઅપને મજબૂત કરી છે. આ સોદો, કોરોના માટે બહુવિધ વ્યૂહાત્મક લાભો પ્રદાન કરે છે.

ભારતમાં મસલ રિલેક્સન્ટ માર્કેટનું મૂલ્ય રૂ. 1,626 કરોડ

ભારતમાં મસલ રિલેક્સન્ટ માર્કેટનું મૂલ્ય રૂ. 1,626 કરોડ છે અને તે 13%ના દરે વધી રહ્યો છે. IQVIA મે 2023 ના ડેટા અનુસાર, મ્યોરિલનું વાર્ષિક વેચાણ 6.8% ની વૃદ્ધિ સાથે રૂ. 38 કરોડ છે. બજારની આ તકનો લાભ ઉઠાવીને, કોરોના મસલ રિલેક્સન્ટ સેગમેન્ટની વ્યવસાયિક સંભવિતતાનો લાભ ઉઠાવવા માટે તૈયાર છે. આ સોદો તાજેતરના વર્ષોમાં બહુરાષ્ટ્રીય કંપનીઓ પાસેથી બ્રાંડ મેળવવાના કોરોનાના વલણને અનુસરે છે, જેણે તેની આવક વૃદ્ધિમાં નોંધપાત્ર યોગદાન આપ્યું છે. આ સોદો તાજેતરના વર્ષોમાં બહુરાષ્ટ્રીય કંપનીઓ પાસેથી બ્રાંડ મેળવવાના કોરોનાના વલણને અનુસરે છે, જેણે તેની આવક વૃદ્ધિમાં નોંધપાત્ર યોગદાન આપ્યું છે. વૈશ્વિક સ્તરે વિખ્યાત સંસ્થા સનોફીની નવીન અને વિશ્વસનીય બ્રાન્ડ તરીકે, મ્યોરિલને કોરોનાની પ્રતિષ્ઠા વધારવાની અને મોટા પ્રમાણમાં બજારમાં તેની વેચાણ વૃદ્ધિ કરવાની અપેક્ષા છે.