અમદાવાદ, 21 ઓગસ્ટઃ બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સના ગ્લોબલ ફૂડ એન્ડ ડ્રિંક્સ રિપોર્ટ 2024માં અમૂલ વિશ્વની સૌથી મજબૂત ફૂડ બ્રાન્ડ છે, કંપનીના પ્રભાવશાળી બ્રાન્ડ સ્ટ્રેન્થ ઇન્ડેક્સ (BSI) 100 માંથી 91 સ્કોરને કારણે તેને AAA+ રેટિંગ મળ્યું છે. કંપનીની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં 2023 થી 11 ટકાનો વધારો જોવા મળ્યો છે, જે તાજેતરની રેન્કિંગમાં $3.3 બિલિયન સુધી પહોંચ્યો છે જેનું કારણ પરિચિતતા, વિચારણા અને ભલામણ મેટ્રિક્સમાં ઉચ્ચ સ્કોર છે.

અમૂલ તેનું AAA+ બ્રાન્ડ સ્ટ્રેન્થ રેટિંગ Hershey’s સાથે શેર કરે છે જેણે બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં સહેજ 0.5 ટકાનો ઘટાડો કરીને $3.9 બિલિયનનો અનુભવ કર્યો હતો, જે ગયા વર્ષે આ યાદીમાં આગળ રહ્યા પછી બીજા ક્રમે છે. હાલમાં, અમૂલ ભારતના ડેરી માર્કેટમાં લગભગ 75 ટકા દૂધ બજાર, 85 ટકા બટર માર્કેટ અને 66 ટકા ચીઝ માર્કેટ સાથે પ્રભુત્વ ધરાવે છે.

(Disclaimer: The information provided here is investment advice only. Investing in the markets is subject to risks and please consult your advisor before investing.)

(સ્પષ્ટતા: અત્રેથી આપવામાં આવતી તમામ પ્રકારની માહિતી કોઇપણ પ્રકારે રોકાણ, ટ્રેડીંગ માટેની સલાહ નથી. બજારોમાં રોકાણ જોખમોને આધીન છે અને રોકાણ કરતા પહેલા કૃપા કરીને તમારા સલાહકારની સલાહ લો.)