મુંબઇ, 14 જૂનઃ NSEનું સોશિયલ સ્ટોક એક્સચેન્જ (SSE) વધુ બિન-લાભકારી સંસ્થાઓ (NPOs)ની યાદી અને રોકાણકારોને આકર્ષવા તરીકે આકર્ષણ મેળવી રહ્યું છે. NSEની એક્સિલરેટિંગ સોશિયલ ઈમ્પેક્ટ ઈવેન્ટમાં બોલતા, મેનેજિંગ ડિરેક્ટર અને CEO આશિષકુમાર ચૌહાણે જણાવ્યું કે આગામી NPO લિસ્ટિંગ રૂ. 14 કરોડ એકત્ર કરી શકે છે, જે અગાઉના આઠ લિસ્ટિંગમાં એકસાથે ઊભા કરાયેલા રૂ. 12 કરોડ કરતાં વધુ છે. અત્યાર સુધીમાં, NSEના સોશિયલ સ્ટોક એક્સચેન્જમાં 65 NPO નોંધાયેલા છે અને આઠ પહેલેથી જ લિસ્ટેડ છે.

ચૌહાણે પ્રકાશ પાડ્યો હતો કે સેબી (સિક્યોરિટીઝ એન્ડ એક્સચેન્જ બોર્ડ ઓફ ઈન્ડિયા) એ ઝીરો કૂપન, ઝીરો પ્રિન્સિપલ બોન્ડ્સ જેવા નવીન સાધનો દ્વારા માળખાગત ભંડોળ ઊભુ કરવાની મિકેનિઝમ ઓફર  કર્યા છે. વધુમાં, સેબીએ ન્યૂનતમ ઇશ્યૂ કદ ઘટાડીને રૂ. 50 લાખ અને લઘુત્તમ એપ્લિકેશન કદ રૂ. 10,000 કરીને સામાજિક સાહસો માટે પ્લેટફોર્મને વધુ અનુકૂળ બનાવ્યું છે.

આ ઇવેન્ટમાં, આર બાલાસુબ્રમણ્યમ, SEBI ને SSE પર સલાહકાર સમિતિના અધ્યક્ષે, જણાવ્યું કે  સોશિયલ સ્ટોક એક્સચેન્જ રોકાણકારો માટે પારદર્શિતા અને વિશ્વાસ લાવે છે, સતત ભંડોળની ખાતરી કરે છે અને ત્યાંથી આ NPOs ની જવાબદારી પણ સુનિશ્ચિત કરે છે. ભારત એવો પહેલો દેશ છે જ્યાં સરકારે સોશિયલ સ્ટોક એક્સચેન્જની શરૂઆત કરી હતી.

(Disclaimer: The information provided here is investment advice only. Investing in the markets is subject to risks and please consult your advisor before investing.)

(સ્પષ્ટતા: અત્રેથી આપવામાં આવતી તમામ પ્રકારની માહિતી કોઇપણ પ્રકારે રોકાણ/ ટ્રેડીંગ માટેની સલાહ નથી. બજારોમાં રોકાણ જોખમોને આધીન છે અને રોકાણ કરતા પહેલા કૃપા કરીને તમારા સલાહકારની સલાહ લો.)