44%થી વધુ ખરીદી એક્સચેન્જ જ્વેલરી મારફત થાય છે: તનિષ્ક
અમદાવાદ, 30 ઓગસ્ટઃ સોના-ચાંદી અને ડાયમેન્ડ જ્વેલરીની નવી ખરીદી કરતાં ગ્રાહકો 44% કરતા વધુ ખરીદી એક્સચેન્જ જ્વેલરી મારફત કરતા હોવાનું જોવા મળી રહ્યું છે અને આ સંખ્યા વધી રહી હોવાનું ટાઈટન કંપનીના જ્વેલરી ડિવિઝનના સીઈઓ અજોય ચાવલાએ જણાવ્યું હતું.
તેમણે વધુમાં જણાવ્યું કે, તનિષ્કના 44%થી વધુ વેચાણ એક્સચેન્જ જ્વેલરી – તનિષ્ક એક્સચેન્જ અથવા નોન-તનિષ્ક એક્સચેન્જમાંથી આવે છે. તે સંખ્યા સતત વધી રહી છે. ગયા વર્ષે તે મૂલ્યની દૃષ્ટિએ લગભગ 50% અને વોલ્યુમ દ્વારા 10-15% ઓછું હતું કારણ કે લોકો વધુ ખરીદે છે. નાના ગ્રાહકો માટે પણ આનું રોકાણ મૂલ્ય છે.
ગયા વર્ષે, કંપનીએ લગભગ રૂ. 42,000 કરોડની જ્વેલરીનું વેચાણ જોયું હતું, ઉપરાંત કેરેટલેનનું રૂ. 3,000 કરોડનું વેચાણ થયું હતું. ચાવલાના જણાવ્યા અનુસાર, ડાયમંડનો અભ્યાસ કરેલ જ્વેલરીએ વેચાણમાં રૂ. 45,000 કરોડનો 30% ફાળો આપ્યો હતો.
(Disclaimer: The information provided here is investment advice only. Investing in the markets is subject to risks and please consult your advisor before investing.)
(સ્પષ્ટતા: અત્રેથી આપવામાં આવતી તમામ પ્રકારની માહિતી કોઇપણ પ્રકારે રોકાણ, ટ્રેડીંગ માટેની સલાહ નથી. બજારોમાં રોકાણ જોખમોને આધીન છે અને રોકાણ કરતા પહેલા કૃપા કરીને તમારા સલાહકારની સલાહ લો.)