SWIGGYનો IPO 6 નવેમ્બરે ખૂલશે, પ્રાઇસબેન્ડ રૂ. 371-390
IPO ખૂલશે | 6 નવેમ્બર |
IPO બંધ થશે | 8 નવેમ્બર |
ફેસ વેલ્યૂ | રૂ.1 |
પ્રાઇસબેન્ડ | રૂ.371-390 |
લોટ સાઇઝ | 38 શેર્સ |
ઇશ્યૂ સાઇઝ | 290446837 શેર્સ |
ઇશ્યૂ સાઇઝ | રૂ.11327.43 કરોડ |
લિસ્ટિંગ | એનએસઇ, બીએસઇ |
BUSINESSGUJARAT.IN RATING | 5.5/10 |
અમદાવાદ, 31 ઓક્ટોબરઃ SWIGGY તા. 6 નવેમ્બરના રોજ શેરદીઠ રૂ.1ની મૂળકિંમત અને રૂ. 371-390ની પ્રાઇસબેન્ડ ધરાવતાં રૂ. 11,327.43 કરોડના આઇપીઓ સાથે મૂડીબજારમાં પ્રવેશી રહી છે. આ ઇશ્યૂ રૂ. 4,499.00 કરોડના 11.54 કરોડ શેરના તાજા ઇશ્યૂ અને રૂ. 6,828.43 કરોડના કુલ 17.51 કરોડ શેરના વેચાણની ઓફરનું સંયોજન છે. ઇશ્યૂ તા. 8 નવેમ્બરે બંધ થશે. SWIGGY IPO માટેની ફાળવણી સોમવાર, 11 નવેમ્બર, 2024ના રોજ ફાઇનલ થવાની ધારણા છે. SWIGGY IPO BSE, NSE પર લિસ્ટેડ થશે. અરજી માટે લઘુત્તમ લોટ સાઈઝ 38 શેર છે. રિટેલ રોકાણકારો દ્વારા જરૂરી રોકાણની લઘુત્તમ રકમ ₹14,820 છે. sNII માટે લઘુત્તમ લોટ સાઇઝનું રોકાણ 14 લોટ (532 શેર) છે, જેની રકમ ₹207,480 છે અને bNII માટે, તે 68 લોટ (2,584 શેર) છે, જે ₹1,007,760 જેટલી છે.
ઇશ્યૂમાં કર્મચારીઓ માટે 750,000 સુધીના શેરનું રિઝર્વેશન સામેલ છે જે ઇશ્યૂ પ્રાઇસમાં રૂ. 25ના ડિસ્કાઉન્ટ પર ઓફર કરવામાં આવે છે.
કંપનીની કામગીરી અને ઇતિહાસ
Period | Jun2024 | Mar2024 | Mar2023 | Mar2022 |
Assets | 10,341.24 | 10,529.42 | 11,280.65 | 14,405.74 |
Revenue | 3,310.11 | 11,634.35 | 8,714.45 | 6,119.78 |
PAT | -611.01 | -2,350.24 | -4,179.31 | -3,628.9 |
Net Worth | 7,444.99 | 7,791.46 | 9,056.61 | 12,266.91 |
Reserves | -7,750.85 | -7,880.85 | -6,510.34 | -3,311.1 |
2014માં સ્થપાયેલી SWIGGY લિમિટેડ સરળ પ્લેટફોર્મ પ્રદાન કરે છે કે જે તેઓ ખોરાક (ફૂડ ડિલિવરી), કરિયાણા અને ઘરગથ્થુ સામાન (ઇન્સ્ટામાર્ટ) માટે શોધવા, પસંદ કરવા, ઓર્ડર કરવા અને ચૂકવણી કરવા માટે એક એપ્લિકેશન દ્વારા ઍક્સેસ કરી શકે છે. ઑન-ડિમાન્ડ ડિલિવરી પાર્ટનર નેટવર્ક દ્વારા તેમના ઘરે ઓર્ડર પહોંચાડવામાં આવે છે.
કંપની પાસે પાંચ બિઝનેસ યુનિટ છે
ખોરાક વિતરણ, ઘરની બહારનો વપરાશ, જેમાં રેસ્ટોરન્ટની મુલાકાતો અને ઇવેન્ટ્સનો સમાવેશ થાય છે., માંગ પર કરિયાણા અને ઘરગથ્થુ વસ્તુઓની ડિલિવરી માટે ઝડપી વાણિજ્ય; સપ્લાય ચેઇન અને વિતરણ: બિઝનેસ-ટુ-બિઝનેસ (“B2B”) ડિલિવરી, વેરહાઉસિંગ, લોજિસ્ટિક્સ અને હોલસેલર્સ અને રિટેલર્સ માટે વિતરણ; અને SWIGGY જેની અને SWIGGY મિનિસ જેવી નવી પહેલો અને ઓફરિંગ માટે પ્લેટફોર્મ ઇનોવેશન.
કંપનીનું પ્લેટફોર્મ રેસ્ટોરન્ટ રિઝર્વેશન (ડાઇનઆઉટ) અને ઇવેન્ટ બુકિંગ (સ્ટેપિનઆઉટ), પ્રોડક્ટ પિકઅપ્સ/ડિલિવરી (જીની) અને અન્ય હાયપરલોકલ કોમર્સ એક્ટિવિટીઝ (SWIGGY મિનિસ અને અન્ય)ને સક્ષમ કરે છે. કંપની ડિસ્કાઉન્ટ અને ઑફર્સ સાથે “Swiggy One” નામનો મેમ્બરશિપ પ્રોગ્રામ પણ ઑફર કરે છે, ઇન-એપ પેમેન્ટ સોલ્યુશન્સ જેમ કે ડિજિટલ વૉલેટ “Swiggy Money” (એક પ્રીપેડ પેમેન્ટ ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ), “Swiggy UPI” અને Swiggy-HDFC બેન્ક ક્રેડિટ કાર્ડ વધારાના લાભો માટે.
SWIGGY રેસ્ટોરન્ટ પાર્ટનર્સ, મર્ચન્ટ પાર્ટનર્સ (જેઓ SWIGGY પ્લેટફોર્મ પર કરિયાણા અને ઘરગથ્થુ વસ્તુઓનું વેચાણ કરે છે) અને બ્રાન્ડ પાર્ટનર્સ, જેમાં એલાયન્સ પાર્ટનર્સનો સમાવેશ થાય છે, તેમની ઑનલાઇન હાજરી અને યુઝર બેઝને બહેતર બનાવવા માટે એનાલિટિક્સ-આધારિત ટૂલ્સ જેવા વ્યાપક બિઝનેસ સક્ષમ ઉકેલો, પરિપૂર્ણતા સેવાઓ સુવ્યવસ્થિત કરવા ઓફર કરે છે.
30 જૂન, 2024 સુધીમાં, SWIGGYએ લગભગ 19,000 SKU કરિયાણા અને ઘરગથ્થુ વસ્તુઓની પસંદગી કરી હતી. 30 જૂન, 2024 સુધીમાં, SWIGGYઝ ઇન્સ્ટામાર્ટે ભારતના 32 શહેરોમાં 557 એક્ટિવ ડાર્ક સ્ટોર્સનું વિશાળ નેટવર્ક ચલાવ્યું હતું અને 10 સપ્ટેમ્બર, 2024 સુધીમાં, ઇન્સ્ટામાર્ટે ભારતના 43 શહેરોમાં 605 એક્ટિવ ડાર્ક સ્ટોર્સનું નેટવર્ક ચલાવ્યું હતું.
(Disclaimer: The information provided here is investment advice only. Investing in the markets is subject to risks and please consult your advisor before investing.)
(સ્પષ્ટતા: અત્રેથી આપવામાં આવતી તમામ પ્રકારની માહિતી કોઇપણ પ્રકારે રોકાણ, ટ્રેડીંગ માટેની સલાહ નથી. બજારોમાં રોકાણ જોખમોને આધીન છે અને રોકાણ કરતા પહેલા કૃપા કરીને તમારા સલાહકારની સલાહ લો.)